Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Ghế sofa góc chữ l cho phòng khách hiện đại giá rẻ

Căn hộ chung cư đang là mô hình không gian sống được giới trẻ lựa chọn phổ biến nhất hiện nay, nhất là ở những thành phố lớn và nhộn nhịp tại TP. HCM. Để không gian phòng khách của nhà bạn trở nên đẹp mắt, độc đáo tạo ra dấu ấn riêng thì một chiếc ghế sofa góc chữ l cho phòng khách hiện đại giá rẻ đẹp sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo mà bạn đang muốn tìm kiếm. Trong bài viết này Tân Á sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu bộ bàn ghế sofa phòng khách chung cư nhỏ đẹp hiện đại giá rẻ phù hợp cho không gian phòng khách nhà mình. Hãy cùng Tân Á tìm hiểu ngay trong bài viết này.
Mua sofa chung cư ở đây: https://noithattana.vn/mau-sofa-cho-phong-khach-chung-cu-nho-dep-gia-re/

Bàn ghế sofa cho phòng khách chung cư nhỏ đẹp hiện đại giá rẻ

Bộ sofa da phòng khách chung cư màu trắng này là sự lựa chọn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Với cách bày trí đơn thuần cùng tông màu nhẹ nhàng, đơn sắc, dòng sản phẩm này xứng đáng trở nên siêu phẩm dành cho các căn hộ chung cư vẻ đẹp.


Nhìn chung món đồ nội thất phòng khách giá rẻ nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng với thiết kế đơn giản, nhưng chất lượng để tạo ra sản phẩm rất kỳ công. Ghế sofa da hiện đại được phủ chất liệu da công nghiệp Hàn Quốc căng mịn, khi ngồi xuống cảm giác êm mịn đàn hồi tốt, tạo cảm giác không phải khó chịu như các bộ ghế sofa da thông thường khác, tay vịn to. Đặc biệt là ở phần lưng tựa, lưng tựa thiết kế thông minh rất linh động để có thể gập lên xuống tùy theo sở thích của người ngồi, với mong muốn đem lại dành cho người mua sự tiện nghi nhất.

Chất liệu da được nhập về từ Hàn Quốc, bề mặt da mát mẻ, thoải mái, êm ái, tiện lợi vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Bộ bàn ghế sofa góc chữ L cho phòng khách chung cư đẳng cấp

Một mẫu bàn ghế sofa phòng khách đẹp màu đen sẽ làm khoảng không gian phòng khách nhà bạn trở thành đẳng cấp và uy nghiệp khi bạn ngồi lên ghế. Đây là một trong những bộ bàn ghế góc chữ L cho phòng khách chung cư lớn được rất nhièu người sở hữu và có đánh giá cao.

=> Xem thêm mẫu sofa hàn quốc: https://noithattana.com/sofa-han-quoc-gia-re.html

Sản phẩm có cách bày trí lưng rút lõm tương đối độc đáo, nó là điểm nổi bật của cách bày trí, bề mặt bộ ghế sofa êm ái, lưng ghế cao, tay cầm vững chắc, đem lại sự thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, phần chân ghế được tạo ra bằng kim loại trắng sáng bóng, sản xuất sản phẩm vô cùng nét đẹp mắt. Mẫu ghế sofa bộ màu đen da simili lưng rút lõm này vừa tầm với mọi không gian phòng khách trong khoảng cao cấp hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển đi chăng nữa. Chất liệu da công nghiệp hàn quốc cao cấp đang rất nổi tiếng là da mềm mịn, êm ái, không sợ bị bong tróc, dẻo dai, ít bị rách khi vam chạm trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều thời gian vệ sinh ghế da hơn.

Ngoài ra, mẫu bàn ghế dành cho phòng khách vừa và nhỏ này đi kèm với bàn trà kính dạng hộp hình chữ nhật tương đối độc đáo, bề mặt bàn có màu đen đồng bộ với sản phẩm, nhưng phần khung bàn thì có màu trắng nét đẹp mắt. Không các thế, người ta còn thiết kế một nửa gầm bàn, một nửa hộc bàn để mở rộng vị trí cất giữ dành cho khách hàng.


Mẫu ghế da cho phòng khách chung cư độc đáo

Mẫu bộ ghế sofa bộ màu xám da simili cho phòng khách chung cư này có cách bày trí chữ L. Rất hài lòng để đặt trong góc cạnh, vừa tận dụng không gian kích thước, giúp các bạn hài lòng được không gian vừa tạo ra đẹp cho căn nhà của bạn.

Bộ bàn ghế phòng khách chung cư này có thiết kế đơn thuần, với màu xám da thanh thoát, sản phẩm dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất đẹp khác nhau, từ khoảng không gian phòng khách cổ điển cho đến phòng khách có cách bày trí mắc, đẳng cấp.

Món đồ được bọc da, đem lại sự Dễ Dàng khi sử dụng, với kích thước rộng rãi, sản phẩm đủ cho đa dạng quý khách hàng, đặc biệt là phần lưng ghế có mẫu mã đứng và gập xuống được. Chân bộ ghế sofa được làm bằng gỗ công nghiệp đài loan, tuy tỉ mỉ này tương đối nhỏ nhưng lại là điểm thu hút của món đồ.
Xem thêm: https://noithattana.vn/nhung-mau-ghe-sofa-dep-gia-re/

Bộ bàn ghế sofa da phòng khách chung cư đơn giản mà đẹp

Đây là bộ bàn ghế sofa da đẹp phòng khách chung cư hiện đại cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. món đồ có hai bộ bàn ghế sofa cùng một bàn trà dạng kính đẹp mắt. hai sofa có diện tích giống nhau, khá rộng rãi và thỏa thích, phần lưng ghế to, dày, tay cầm êm ái, bề mặt ghế mềm mịn, trợ giúp người dùng cảm thấy tiện ích!

Cũng như các bộ sofa trên, bộ bộ ghế sofa da simili xám rút lõm chân gỗ công nghiệp này có cách bày trí khá đơn giản, trơn nhẵn. Không như những bộ bộ ghế sofa thông thường, khi ngồi xuống phần ghế lõm sâu bị xẹp lúng khiến người ngồi bị cố định ở giữa, khó di chuyển hay xê dịch được. Bộ món đồ được phủ da cao cấp căng mịn nên khi sử dụng không xảy ra hiện tượng trên. Bàn trà sofa có thiết kế dạng hộp đơn thuần, tạo nên sự đồng bộ trong thiết kế.

Trên đây là các bộ bàn ghế phòng khách chung cư vẻ đẹp phù hợp với người trẻ năng động mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng với các thông tin mà chúng tôi bán ở trên bạn đọc sẽ tìm thấy mẫu bộ ghế sofa nét đẹp, thích ứng với căn hộ chung cư của mình cũng như thích ứng với tính cách và sở thích của bản thân.

2 nhận xét: