Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ dưới 10 triệu

Bộ bàn ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu.... mua ghế sofa phòng khách giá rẻ tại nội thất tân á chuyên đóng ghế sofa dưới 3 triệu, sofa giá 5 triệu, 7 triệu và mẫu sofa dưới 10 triệu.
Hệ thống 4 cửa hàng lớn - uy tín chuyên nghiệp tại tp.hcm và Bình Dương...

Nội thất gia đình đẹp, uy tín, chất lượng tại Hồ Chí Minh

Hiện nay nội thất đã là vận dụng cần thiết không thể thiếu đối với mỗi gia đình trong và ngoài nước. Nội thất gia đình bao gồm: sofa, kệ, tủ, giường ngủ, bàn ghế ăn,… Ngày xưa, nội thất được thiết kế và trang bị cách mộc mạc, đơn sơ thì ngày nay nội thất ghế sofa da hàn quốc nhập khẩu được thiết kế với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc.

Nội thất thay đổi dần qua năm tháng

Thời đại càng phát triển nhu cầu sử dụng nội thất hiện đại của người tiêu dùng ngày càng cao. Thể hiện một xu hướng sống hiện đại thời thượng. Qua bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn biết những mẫu mã nội thất gia đình đẹp hiện đại tại Hồ Chí Minh cực thịnh hành và được yêu thích nhất hiện nay. Hãy theo dõi và lựa chọn cho gia đình mình nếu bạn thấy phù hợp với không gian sống nhé!

Hiện nay trên thị trường nội thất vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc và kích thước. Đây là điều kiện thuận lợi giúp cho khách hàng có thể tự do lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu và không gian nhà của mình.

Nội thất gia đình đẹp, uy tín, chất lượng ở trung tâm nội thất Tân Á

Tại đây tất cả nội thất gia đình được thiết kế theo nhiều phong từ tân cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau:

Nội thất phòng khách

Sofa được thiết kế theo nhiều kiểu dáng sang trọng và có chất liệu bọc khác nhau như:

Sofa bọc da

Được bọc từ da thật 100% có độ bền đẹp theo thời gian, bóng láng và mềm mịn đem lại một không gian sang trọng.

Sofa vải giả da

Là chất liệu được xử lý theo công nghệ như vẫn có đường vân và bền mặt gần giống như da tự nhiên, mềm mịn và có nét thẩm mỹ.

Sofa vải nỉ

Làm từ chất liệu vải nỉ có độ mềm mịn và khá êm ái mang lại cho không gian của bạn nét hiện đại trẻ trung.
=> Xem thêm: https://sofatana.com/sofa-vai-ni-va-vai-bo-loai-nao-tot/

Nội thất phòng ngủ

Có rất nhiều mẫu mã giường ngủ như: giường đơn, giường lớn, giường tầng, … Chất liệu nệm mút khá êm ái giúp cho người dùng có được một giấc ngủ ngon và kiểu dáng giường ngủ tinh tế, độc đáo đem lại một không gian phòng ngủ hiện đại. Đặc biệt, nhờ sự lồng ghép combo 3 trong 1 (giường ngủ, tủ, bàn phấn). Giúp cho khách hàng tiết kiệm được công sức và thời gian mà vẫn đảm bảo sự đồng bộ về màu và kiểu dáng.

Nội thất cho không gian bếp

Mẫu mã bàn ghế ăn cực hot sẽ đem lại cho gia đình bạn cảm giác sum vầy và tô điểm cho không gian bếp thêm sang trọng.

  • Bàn ghế ăn gỗ sồi hiện đại.

  • Bàn ghế ăn gỗ sồi tròn 6 ghế mâm xoay.

  • Bàn ghế ăn gỗ sồi tròn 8 ghế mâm xoay.
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều mẫu mã và hoặc muốn sở hữu ngay nội thất cho gia đình mình. Hãy liên hệ cho chúng tôi https://noithattana.vn để có thể tham khảo thêm được những mẫu mã nội thất gia đình đẹp, chất lượng, uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét